Scryed UP chap 2 chúc mọi người đêm Chủ Nhật vui vẻ~~!

truyện tranh Scryed
SƠ LƯỢC
22 năm trước xảy ra thảm họa động đất bí ẩn làm rung chuyển vùng Yokohama, khiến nó bị tách rời khỏi vùng còn lại của Nhật Bổnemo. Vài năm sau, những dân cư mới ở vùng đất này bắt đầu phát triển một số khả năng siêu phàm, mỗi người có các skill riêng đặc trưng cho tính cách của người sử dụngemo.
Chúng được gọi là các Alter, và đều bị quy trách nhiệm cho việc biến Yokohama thành vùng đất hoang tàn. Giờ đây, khi thành phố đang được xây dựng lại, các Alter lại chia thành 2 bang phái: gia nhập HOLY, một tổ chức độc đoán mong muốn tái tổ chức lại trật tự của vùng đất (hồi giáo emo) và số còn lại thì toàn các thanh niên hôi của cậy khỏe bắt nạt dân lành. Chỉ còn lại Kazuma, một Alter hùng mạnh và bé gái mồ côi Kanami. Cả 2 nương tựa lẫn nhau một trai một gái, sống giữa tên bay bão đạn giữa hai bang phái và không ai ngờ chính anh ta lại đang nắm giữ một vai trò vô cùng quan trọng...emo

Truyện dành cho những ai đang không biết đi đâu về đâu giữa rừng truyện Harem bây giờ, muốn tìm lại cảm giác của những Dragon Quest, Hunter X Hunter,... ngày xưa(chém đấy *cười*emo)

Tên khác: Cry

Tác giả: Kuroda Yousuke Toda Yasunari

Thể loại: Action Adventure Comedy Martial Arts Sci-fi Shounen Ecchi Event BT

Đăng bởi: Thuy Anh Trạng thái: Đang tiến hành

Số lượt xem: 28887 Theo dõi: 32

Update: 04/02/2020 23:08



TỔNG HỢP (2 CHƯƠNG)

Tên chương Ngày đăng

Tiếc gì một like nào các bter!!! {{cTotalLikeOrDisLike}}
{{cTotalLike}} {{cTotalDisLike}}
loading...

Đang tải...



ĐĂNG BÌNH LUẬN


Hãy đăng nhập để đăng lời bình