The Sword [Hoàn Thành]

truyện tranh The Sword
SƠ LƯỢC
"The Sword" là một limited series của hãng Image Comics được sáng tác bởi bộ đôi tác giả Luna Brothers (Anh em nhà Luna). Series bao gồm 24 tập được phát hành từ tháng 10 năm 2007 cho đến tháng 05 năm 2010.

Nhân vật chính của câu chuyện là Dara Brighton, một cô nàng sinh viên ngành hội họa phải sống một cuộc đời tàn tật sau một tai nạn xe cộ. Nhưng Dara vẫn không hề cảm thấy bất hạnh vì cô vẫn còn một gia đình luôn hết mực yêu thương cô.

Thế nhưng, hạnh phúc nhỏ nhoi nhất còn lại của Dara cũng bất ngờ tan biến, khi mà vào một ngày nọ, có 3 kẻ lạ mặt đến hành hung ba của cô và bắt ông giao nộp ra một "thanh kiếm". Dù rằng cả gia đình của Dara không hề biết "thanh kiếm" mà họ nói đến là gì, nhưng trong cơn chống cự mà ba, mẹ và chị gái của Dara đã bị 3 kẻ kia giết chết.

Khi cái chết đã cận kề với Dara thì cô đã vô tình tìm ra một thanh kiếm bên dưới căn nhà, và đó không phải là một thanh kiếm tầm thường. Từ đó, Dara đã khám phá ra vô vàn điều khó tin về lịch sử thanh kiếm ấy cũng như lai lịch của 3 kẻ lạ mặt kia, cùng với đó là quyết định bước đi trên con đường đầy thù hận của Dara.

Tên khác: Kiếm Thần

Tác giả: Luna Brothers

Nguồn: vietcomic.net

Nhóm dịch: Hội Comic Phương Tây

Thể loại: Action Comic Supernatural Tragedy

Đăng bởi: Johan the Laurant Trạng thái: Đã hoàn thành

Số lượt xem: 32302 Theo dõi: 30

Update: 07/03/2020 15:49



Tiếc gì một like nào các bter!!! {{cTotalLikeOrDisLike}}
{{cTotalLike}} {{cTotalDisLike}}

Các truyện cùng người đăng

  • truyện tranh Birthright [HOÀN THÀNH]
loading...

Đang tải...



ĐĂNG BÌNH LUẬN


Hãy đăng nhập để đăng lời bình