Yesterday, yes a day. Drop.

truyện tranh Yesterday, yes a day.
SƠ LƯỢC
Trong kỳ nghỉ đông của năm đầu tiên ở trường trung học, người bạn thời thơ ấu của Haruno Komugi, Takiji, trở về làng của họ sau khi theo đuổi việc học ở Tokyo. Komugi, người đang một mình kể từ khi mẹ cô ở trong bệnh viện, và Takiji, người đang sống xa gia đình, bắt đầu dành thời gian lại với nhau, giống như ngày xưa. Cũng như bạn bè, giống như những người yêu nhau, một cuốn nhật ký tuyệt vời của tuổi trẻ.

Nhóm dịch: Giòi ăn đêm.

Thể loại: Josei Romance Slice of life Drama

Đăng bởi: Giòi ăn đêm Trạng thái: Đang tiến hành

Số lượt xem: 7265 Theo dõi: 3

Update: 10/02/2020 22:04



TỔNG HỢP (1 CHƯƠNG)

Tên chương Ngày đăng

Sau bao nhiêu năm đọc chùa trên mạng, mình có ý tưởng là sẽ dịch một bộ ngắn ngắn như lòng thành. Tìm tòi học hỏi một lúc cũng edit đc. Nhưng mấy ngày nghỉ tết hết nhanh quá, và mình không biết rằng dịch một mình lại khổ đến như vậy, clean, dịch, pr đỏ não cả ngày mà đc vài trang mọn, với quả lap đơ như chuột chết. 

Đến cuối cùng thì thời gian hao phí nhiều, một chap cũng chưa hoàn thành trọn vẹn. Nghĩ đến việc các bạn dịch free ngoài kia thật thần thánh và siêu quần. Coi như mình đã gây nên trọng tội khi khui một chút manga lở dở lên đây. Mình giải nghệ, mong rằng một ngày nào đó có ai siêu độ lượng sẽ dịch tiếp bộ này. Các editor, subtor, translater vạn tuế.

Tiếc gì một like nào các bter!!! {{cTotalLikeOrDisLike}}
{{cTotalLike}} {{cTotalDisLike}}
loading...

Đang tải...



ĐĂNG BÌNH LUẬN


Hãy đăng nhập để đăng lời bình