Yu-Gi-Oh! 5D's UPDATE Chap 17~23

truyện tranh Yu-Gi-Oh! 5D's
SƠ LƯỢC
Yu-Gi-Oh! 5D's (Tạm dịch: Vua trò chơi: 5 con rồng toả sáng) được đăng dài kì trên Tạp chí nguyệt san V-Jump từ tháng 8, 2009. Bộ manga này được sáng tác bởi Masahiro Hikokubo và Satou Masashi, cũng như manga GX, nó có nội dung khác so với bản anime.Như các seri trước, seri này tập trung vào trò chơi giữa các nhân vật với các lá bài, Duel Monsters (Đấu bài quái thú), mặc dù thực tế cụm từ 'Duel Monsters' đã được loại bỏ khỏi tên của seri. Seri này giới thiệu một loại bài mới gọi là Synchro Monster. Trong seri này, ngoài việc đấu bài bằng Duel Disks, còn có một loại Duel Disk mới, cỗ máy dạng mô tô, được gọi là "Duel Runner" ("D-Wheels" trong bản Tiếng Nhật) được sử dụng, và các bài thủ (duelist) tham gia trận đấu "Turbo Duel" ("Riding Duel" trong bản Tiếng Nhật). Câu chuyện xoay quanh Yusei Fudo, nhân vật chính 18 tuổi, với chủ bài là "Stardust Dragon".

Tác giả: Masahiro Hikokubo Satou Masashi: giám sát bởi Kazuki Takahashi

Nguồn: www.truyenmix.com tuyen88.blogspot.com Mahadoyugi - Yugioh Blog In Vietnam

Thể loại: Action Adventure Comedy Historical Shounen Tạp chí truyện tranh Magic manga

Đăng bởi: NEWMOON Trạng thái: Đang tiến hành

Số lượt xem: 71786 Theo dõi: 38

Update: 26/01/2016 16:15



Yu-Gi-Oh! 5D's là một series anime Yu-Gi-Oh!, được bắt đầu phát sóng tại Nhật vào ngày 2 tháng 4 năm 2008, được xem là sự kế thừa của anime Yu-Gi-Oh! GX. Nó được nối tiếp sau đó bởi anime Yu-Gi-Oh! ZEXAL. Nó cũng có một spinoff về manga series.
 
Series này được mua lại bởi 4Kids Entertainment để phát sóng tại Mỹ vào Thứ 7, ngày 13 tháng 9 năm 2008. Vào ngày 1 tháng 6 nằm 2009, Cartoon Network bắt đầu phát sóng các tập phim Yu-Gi-Oh! 5D's hàng tuần. Season 1 được chiếu trên CITV tại Anh vào các ngày trong tuần và các buổi chiều cuối tuần,season 2 bắt đầu phát sóng vào cuối tháng 7 năm 2011 sáng sớm các ngày trong tuần, season 4 hiện đang phát sóng lúc 8 giờ sáng các ngày trong tuần. Nó cũng chiếu trên RTÉ Two tại Ai Len vào buổi chiều hàng tuần.
 
Buổi ra mắt bản Anh thế giới của series này đã được trình chiếu tại San Diego Comic Con 2008, vào Thứ 5, ngày 24 tháng 7 năm 2008, nơi mà các tập phim lồng tiếng Anh đầu tiên được trình chiếu.
 
The Duelist Genesis và Duel Terminals được thiết kế để giới thiệu series anime mới này đến những người chơi Yu-Gi-Oh! card game. Series này dùng cơ chế trò chơi dựa vào Master Rules. Series này giới thiệu về cơ chế Triệu hồi Đồng bộ mà sau đó đã được đưa vào trading card game, và các nhân vật chính thường dùng Quái thú Đồng bộ làm trung tâm các trận Duels của họ. Quái thú Đồng bộ chiếm phần lớn trong nhiều phần trong các tình tiết của series.

Tiếc gì một like nào các bter!!! {{cTotalLikeOrDisLike}}
{{cTotalLike}} {{cTotalDisLike}}

Các truyện cùng người đăng

  • truyện tranh Yu-Gi-Oh! ZEXAL Manga bản SCAN tiếng Anh
  • truyện tranh Truyện vui về game Cross Fire
  • truyện tranh Chỉ số sức mạnh của các nhân vật trong Dragon Ball qua các thời kì (Chưa có Battle Of God Arc)
  • truyện tranh Ảnh bìa Cover truyện One Piece nguyên gốc UPDATE Volume 51~60 Full Bìa
  • truyện tranh ONE PIECE - Sanji Tổng Hợp Trái Cây Ác Quỷ (Devil Fruit)
loading...

Đang tải...



ĐĂNG BÌNH LUẬN


Hãy đăng nhập để đăng lời bình