Phượng Hoàng Trong Lồng Son update chap 3

truyện tranh Phượng Hoàng Trong Lồng Son
SƠ LƯỢC
Đầu thế kỷ 16, Alexandra bị các thương nhân nô lệ từ Ukraina bắt trong mộtcuộc tấn công. Khi các thương nhân đến Hy Lạp để bán nô lệ nữ, một người đàn ông trẻ tuổi đẹp trai tên là Mateus mua và hứa sẽ trả tự do cô. Ông đã thuê không biết bao nhiêu giáo viên, học giả, để đào tạo cô thành người phụ nữ hoàn hảo nhất. Lòng tốt Mateus đã khiến Alexandra rơi sâu vào tình yêu với anh.

Nhưng số phận nghiệt ngã! Mateus đã hứa gả cô cho người bạn thân nhất của mình ... Suleiman Đại đế, Hoàng đế của Đế quốc Ottoman! Mateus hứa cho Alexandra sự tự do, nhưng tự do ở đâu khi cô ở trong hậu cung của người đàn ông khác và chỉ có thể nhìn vào người cô yêu từ xa? Không sẵn sàng chịu đựng đau đớn, Alexandra hứa với bản thân rằng một ngày nào đó, cô sẽ giải phóng cả hai từ lồng chim của mình ... nhưng Mateus là Tể tướng Grand, quyền lực thứ hai chỉ sau Hoàng đế. Vì vậy, Alexandra phải trở thành người vợ lẽ có ảnh hưởng nhất để hi vọng mang cho Suleiman một người con trai. Tuy nhiên, Suleiman đã có một người con trai với vợ lẽ khác, và người phụ nữ này xác định con trai mình mới là hoàng tử duy nhất.



Do đó bắt đầu câu chuyện về một nô lệ của đế chế vĩ đại nhất mọi thời đại - Alexandra, người phụ nữ một ngày sẽ được biết đến như Roxelana, Hoàng hậu của Đế quốc Ottoman.

Tên khác: ゆめのしずく、きんのとりかご; 夢の雫、黄金の鳥籠; 梦之雫黄金的鸟笼; Yume no Shizuku; Kin no Torikago; Yume no Shizuku; Ougon (Kin) no Torikago; Drops of Dreams; The Golden Birdcage;

Tác giả: Shinohara Chie

Thể loại: Historical Josei Smut Drama

Đăng bởi: khongbiet Trạng thái: Đang tiến hành

Số lượt xem: 43484 Theo dõi: 19

Update: 05/02/2020 01:11



Tiếc gì một like nào các bter!!! {{cTotalLikeOrDisLike}}
{{cTotalLike}} {{cTotalDisLike}}

Các truyện cùng người đăng

  • truyện tranh Cu-cu-cute! [Update Chap 9] Drop :(((((((((((((((((
  • truyện tranh Come Come Vanilla update chapter 18 [END] Happy Ending ♥♥♥♥
  • truyện tranh Mouse Update chapter 31
  • truyện tranh Rockin' Heaven update các chap extra
  • truyện tranh Ryuu no Moriuta
loading...

Đang tải...



ĐĂNG BÌNH LUẬN


Hãy đăng nhập để đăng lời bình