Ai dám bảo tôi không thể tạo nên một câu chuyện hài lãng mạn ngoài đời thực? Comeback - Update chương 12: Ai dám bảo bạn không thể tạo nên một câu chuyện hài lãng mạn ngoài đời thực?

truyện tranh Ai dám bảo tôi không thể tạo nên một câu chuyện hài lãng mạn ngoài đời thực?
SƠ LƯỢC
Được chuyển thể từ light novel cùng tên. "Tôi muốn được trải nghiệm một cuộc sống như Romcom" Có lẽ chưa một ai yêu thích romcom lại nghĩ tới chuyện này đúng không. Được trải qua những tháng ngày hường phấn với nữ chính cùng cuộc sống học đường với những người bạn chí cốt. Nhưng đào đâu ra chuyện như vậy trong hiện thực tàn khốc này khi không tồn tại các nhân tố thiết yếu để tạo nên một bộ Romcom. Vậy phải làm sao đây? Muốn ăn phải lăn vào bếp chứ gì nữa, chính tay tôi sẽ tạo nên romcom trong chính thực tại này. Hành trình ấy ra sao mời mọi người đón đọc nhé.

Tên khác: Rabudame; Who Decided That I Can’t Do Romantic Comedy in Reality?; 現実でラブコメできないとだれが決めた?

Tác giả: So Hajikano Katakei

Thể loại: Comedy Romance School Life Shounen

Đăng bởi: Nightmare Trạng thái: Đang tiến hành

Tham gia update: ❤ ℑalter ❤

Số lượt xem: 100804 Theo dõi: 663

Update: 24/10/2022 10:53



TỔNG HỢP (12 CHƯƠNG)

Tên chương Ngày đăng

Ai dám bảo tôi không thể tạo nên một câu chuyện hài lãng mạn ngoài đời thực? Chương 12: Ai dám bảo bạn không thể tạo nên một câu chuyện hài lãng mạn ngoài đời thực? 24/10/2022

Ai dám bảo tôi không thể tạo nên một câu chuyện hài lãng mạn ngoài đời thực? Chương 11: Ai dám bảo những câu chuyện trong quá khứ đều sẽ có hiệu lực? (Phần 2) 24/09/2022

Ai dám bảo tôi không thể tạo nên một câu chuyện hài lãng mạn ngoài đời thực? Chương 10: Ai dám bảo những câu chuyện trong quá khứ đều sẽ có hiệu lực? 25/06/2022

Ai dám bảo tôi không thể tạo nên một câu chuyện hài lãng mạn ngoài đời thực? Chương 9: Ai dám bảo nữ chính sẽ dễ dàng đổ gục sớm như vậy? (Phần 5)

Ai dám bảo tôi không thể tạo nên một câu chuyện hài lãng mạn ngoài đời thực? Chương 8: Ai dám bảo nữ chính sẽ dễ dàng đổ gục sớm như vậy? (Phần 4)

Ai dám bảo tôi không thể tạo nên một câu chuyện hài lãng mạn ngoài đời thực? Chương 7: Ai dám bảo nữ chính sẽ dễ dàng đổ gục sớm như vậy? (Phần 3)

Ai dám bảo tôi không thể tạo nên một câu chuyện hài lãng mạn ngoài đời thực? Chương 6: Ai dám bảo nữ chính sẽ dễ dàng đổ gục sớm như vậy? (Phần 2)

Ai dám bảo tôi không thể tạo nên một câu chuyện hài lãng mạn ngoài đời thực? Chương 5: Ai dám bảo nữ chính sẽ dễ dàng đổ gục sớm như vậy?

Ai dám bảo tôi không thể tạo nên một câu chuyện hài lãng mạn ngoài đời thực? Chương 4: Ai dám bảo bạn có thể làm mọi thứ mà không cần phải qua tập luyện

Ai dám bảo tôi không thể tạo nên một câu chuyện hài lãng mạn ngoài đời thực? Chương 3: Ai dám bảo ngay từ đầu bạn đã phải kết thân với mọi nhân vật có liên quan chứ (Phần 2)

Ai dám bảo tôi không thể tạo nên một câu chuyện hài lãng mạn ngoài đời thực? Chương 2: Ai dám bảo ngay từ đầu bạn đã phải kết thân với mọi nhân vật có liên quan chứ (Phần 1)

Ai dám bảo tôi không thể tạo nên một câu chuyện hài lãng mạn ngoài đời thực? Chương 1: Ai dám bảo câu chuyện Romcom ấy phải bắt đầu ngay từ bây giờ

Tiếc gì một like nào các bter!!! {{cTotalLikeOrDisLike}}
{{cTotalLike}} {{cTotalDisLike}}
loading...

Đang tải...



ĐĂNG BÌNH LUẬN


Hãy đăng nhập để đăng lời bình