Hơi Ấm Con Người

truyện tranh Hơi Ấm Con Người
SƠ LƯỢC
Kể về cuộc đời của TSN, cậu bé sinh ra 1 cách bí ẩn trong thời chiến tranh loạn lạc thế kỉ 13. Quân giặc xâm lăng, cậu cùng những người bạn của mình đi lính, chiến đấu để bảo vệ những người mà cậu yêu quý. Cũng từ những thăng trầm đó, cậu hiểu thêm được về tình bạn, tình yêu, sáng tỏ sự thật về thế giới, quan niệm sống của cuộc đời…
Truyện “Hơi Ấm Con Người”, với những trận chiến kịch tính, những pha hành động mãn nhãn, đan xen là những mẩu chuyện tình cảm nhẹ nhàng, sâu lắng, để cuối cùng, ta ngẫm về sự thật, về giá trị cốt lõi của cuộc sống này.

Tác giả: Vũ Sinh Quyền BM

Nguồn: Vũ Sinh Quyền BM

Thể loại: Action Comedy Romance manga

Đăng bởi: Vũ Sinh Quyền BM Trạng thái: Đang tiến hành

Số lượt xem: 10603 Theo dõi: 3

Update: 02/11/2021 00:57



Mình là sinh viên trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội và mình không hề qua bất kì trường lớp học vẽ nào cả. Tất cả chỉ là đam mê của mình thôi. Mình muốn kể 1 câu chuyện thật hay và mang lại ý nghĩa đến cho mọi người.
Đây là truyện tranh mình tự sáng tác và tự làm tất cả mọi công đoạn để đưa được nó lên web. Nên sẽ có sai sót mong mọi người đón đọc, nhận xét và chia sẻ ủng hộ ạ, để mình có thêm kinh nghiệm và động lực để ra các chap mới tiếp theo!
Có thể, chỉ là có thể mà thôi, mình mong những câu chuyện của mình sẽ mang những giá trị tích cực đến cho khán giả !!!emo

Tiếc gì một like nào các bter!!! {{cTotalLikeOrDisLike}}
{{cTotalLike}} {{cTotalDisLike}}
loading...

Đang tải...



ĐĂNG BÌNH LUẬN


Hãy đăng nhập để đăng lời bình