Pháp sư hạng B nhanh nhất thế giới Chap 26

truyện tranh Pháp sư hạng B nhanh nhất thế giới
SƠ LƯỢC
Sky Vincent được sinh ra trong một thế giới nơi mọi người được đánh giá dựa trên phép thuật hơn là nhân cách của họ. Vì vậy, khi cuộc kiểm tra ma thuật đầu tiên của mình diễn ra và anh ấy có sức mạnh ma thuật yếu nhất hiện có, không thể tránh khỏi, anh ấy ngay lập tức bị gia đình hắt hủi.
Đi dạo trong rừng, anh gặp một pháp sư lang thang, người đã bật mí cho anh về bí mật sức mạnh của mình - trong khi lượng phép thuật của anh rất nhỏ, vì nó là <<Null>&gt, nó có thể vô hiệu hóa các loại phép thuật khác. Tuy nhiên, trong khi phép thuật của anh ta không phù hợp với những đòn tấn công diện rộng có tốc độ thi triển chậm, nó lại hoàn hảo cho hàng trăm đòn tấn công chớp nhoáng nhỏ.
Liệu Sky có thể rèn luyện phép thuật của mình để anh ấy có thể từ một trò cười trở thành một pháp sư quyền năng nhất thế giới với dàn harem không? (Lưu ý: anh ấy chắc chắn sẽ làm vậy bởi vì nhìn vào trang bìa với những khẩu súng kì quái mà anh ấy có xem, tới khi đó nhớ giả vờ ngạc nhiên nhé) Fanpage Tứ Linh Truyện

Tên khác: Alternative : The Speediest Second-Rated Magician – I'll Get a Thousand Strikes in Before I'm Hit! ; Saisoku Musou no B-kyuu Mahou Tsukai: Ippatsu Utareru Mae ni Senpatsu Uchikaesu!

Tác giả: Ck Urayama Ayumi

Nhóm dịch: Tứ Linh Truyện

Thể loại: Action Adventure Comedy Fantasy

Đăng bởi: Tứ Linh Truyện Trạng thái: Đã hoàn thành

Số lượt xem: 248412 Theo dõi: 855

Update: 09/04/2023 21:08



Tiếc gì một like nào các bter!!! {{cTotalLikeOrDisLike}}
{{cTotalLike}} {{cTotalDisLike}}

Các truyện cùng người đăng

  • truyện tranh Sousei no Onmyouji Chap 76
  • truyện tranh Tránh Cái Kết Bị Phá Sản, Tôi Chọn Trở Thành Thợ Rèn - Botsuraku Youtei Nanode, Kajishokunin Wo Mezasu Chap 50
  • truyện tranh Dead Mount Death Play Chap 111
  • truyện tranh  Zanmu - Labyrinth Chap 33
  • truyện tranh Thợ Săn Ác Linh - Dark Gathering Chap 57
loading...

Đang tải...



ĐĂNG BÌNH LUẬN


Hãy đăng nhập để đăng lời bình