Chuyển Sinh Thành MC Trong Otoge Với Bad End Cận Kề. Tôi Muốn Yêu Đương Nhưng Sao Lại Cho Tôi Ông Anh Gian Xảo Thế Này!?

truyện tranh Chuyển Sinh Thành MC Trong Otoge Với Bad End Cận Kề. Tôi Muốn Yêu Đương Nhưng Sao Lại Cho Tôi Ông Anh Gian Xảo Thế Này!?
SƠ LƯỢC
Suzune là một OL (Nữ nhân viên văn phòng) đã chuyển sinh vào thế giới otoge và trở thành nữ chính của game - Lehne. Cô quyết tâm sẽ làm lại cuộc đời và rơi vào lưới tình với những anh chàng đẹp trai trong game, nhưng cô lại biết được rằng cấp bậc phép thuật của nữ chính xếp hạng bét toàn trường!? Tuy nhiên, cô đã quyết định sẽ mạnh mẽ đứng dậy, và điều đó đã thu hút nhiều chàng trai với đủ mọi tính cách xoay quanh cô: từ chàng tsundere lạnh lùng đến tiền bối yandere, v.v.. Cuộc đời của cô sẽ chuyển biến như thế nào đây?

Tên khác: バッドエンド目前のヒロインに転生した私、今世では恋愛するつもりがチートな兄が離してくれません!?, Synopsis Bad End Mokuzen no Heroine ni Tensei shita Watashi, Konse de wa Renai suru Tsumori ga Cheat na Ani ga Hanashite kuremasen!?

Nhóm dịch: Manga2G

Thể loại: Romance School Life Shoujo Fantasy

Đăng bởi: Manga2G Trạng thái: Đang tiến hành

Số lượt xem: 12722 Theo dõi: 81

Update: 14/03/2023 20:53



Tiếc gì một like nào các bter!!! {{cTotalLikeOrDisLike}}
{{cTotalLike}} {{cTotalDisLike}}

Các truyện cùng người đăng

  • truyện tranh Tiểu Thư Muốn Được Thư Giãn
  • truyện tranh Tôi Bị Bắt Nhường Hôn Phu Cho Em Gái. Ngài Rồng Vĩ Đại Chiếm Cả Vương Quốc Vì Thích Tôi!?
  • truyện tranh Công Cuộc Tẩu Thoát Của Tiểu Thư Layla Nhà Công Tước
  • truyện tranh Bị Trục Xuất Khỏi Guild Chế Tạo Đạo Cụ Hắc Ma Pháp, Tôi Được Chọn Làm Pháp Sư Hoàng Gia Và Bắt Đầu Cuộc Sống Mới Hạnh Phúc Tại Cung Điện Trắng!
  • truyện tranh Sau Chuyển Sinh, Chị Gái Lại Mang Tên Tôi!?
loading...

Đang tải...



ĐĂNG BÌNH LUẬN


Hãy đăng nhập để đăng lời bình