Bị Trục Xuất Khỏi Guild Chế Tạo Đạo Cụ Hắc Ma Pháp, Tôi Được Chọn Làm Pháp Sư Hoàng Gia Và Bắt Đầu Cuộc Sống Mới Hạnh Phúc Tại Cung Điện Trắng!

truyện tranh Bị Trục Xuất Khỏi Guild Chế Tạo Đạo Cụ Hắc Ma Pháp, Tôi Được Chọn Làm Pháp Sư Hoàng Gia Và Bắt Đầu Cuộc Sống Mới Hạnh Phúc Tại Cung Điện Trắng!
SƠ LƯỢC
Khi Noelle buồn bã vì bị đuổi khỏi Hiệp hội Ma đạo cụ sư thì cô gặp lại Luke, đối thủ cũ ở học viện. Sau khi phá kỉ lục thăng cấp, Luke mời cô làm ma thuật sư hoàng gia và chỉ định cô làm đồng đội. Nhiều người trong hoàng cung không tin vào khả năng của Noelle, nhưng cô sẽ vượt qua tất cả bằng tài năng, sự nỗ lực, mối liên kết và tình yêu phép thuật! Hai thiên tài trẻ tuổi, như một cơn lốc cuốn qua vương quốc!

Tên khác: ブラック魔道具師ギルドを追放された私、王宮魔術師として拾われる ~ホワイトな宮廷で、幸せな新生活を始めます!~ Black Madougushi Guild wo Tsuihousareta Watashi, Oukyuu Majutsushi to shite Hirowareru – White na Kyuutei de, Shiawase na Shin Seikatsu wo Hajimemasu!, ブラック魔道具師ギルドを追放された私、王宮魔術師として拾われる, ブラック魔道具師ギルドを追放された私、王宮魔術師として拾われる ~ホワイトな宮廷で、幸せな新生活を始めます!~

Nhóm dịch: Manga2G

Thể loại: Romance Fantasy

Đăng bởi: Manga2G Trạng thái: Đang tiến hành

Số lượt xem: 13894 Theo dõi: 148

Update: 03/03/2023 03:05



Tiếc gì một like nào các bter!!! {{cTotalLikeOrDisLike}}
{{cTotalLike}} {{cTotalDisLike}}

Các truyện cùng người đăng

  • truyện tranh Tiểu Thư Muốn Được Thư Giãn
  • truyện tranh Tôi Bị Bắt Nhường Hôn Phu Cho Em Gái. Ngài Rồng Vĩ Đại Chiếm Cả Vương Quốc Vì Thích Tôi!?
  • truyện tranh Công Cuộc Tẩu Thoát Của Tiểu Thư Layla Nhà Công Tước
  • truyện tranh Chuyển Sinh Thành MC Trong Otoge Với Bad End Cận Kề. Tôi Muốn Yêu Đương Nhưng Sao Lại Cho Tôi Ông Anh Gian Xảo Thế Này!?
  • truyện tranh Sau Chuyển Sinh, Chị Gái Lại Mang Tên Tôi!?
loading...

Đang tải...



ĐĂNG BÌNH LUẬN


Hãy đăng nhập để đăng lời bình