BlazBlue - Chimelical Complex Update chap 9

truyện tranh BlazBlue - Chimelical Complex
SƠ LƯỢC
Nhiều năm trước đây , nhân loại đang trên bờ vực tuyệt chủng bởi một sinh vật được gọi là "Black Beast". Thế giới đã được cứu bởi sáu người anh hùng dùng ma thuật. Họ đã giúp nhân loại tạo ra "Ars Magus" , một sự hợp nhất của ma thuật và khoa học , để đánh bại Black Beast. Sự kiện này sau đó được biết đến là "First War of Magic"
Sau chiến tranh, các Novus Orbis Librarium (còn được gọi là "The Library" hoặc các "NOL") được tạo ra để cai trị thế giới với việc sử dụng Ars Magus. Nhưng có một số bất đồng ý kiến do The Library gây ra, một phần do Ars Magus sử dụng trong gần như mọi khía cạnh của xã hội, vì thế khoảng cách kinh tế xã hội ngày càng lớn giữa những người có thể và không thể sử dụng Ars Magus. Bất đồng chính kiến ​​này sau cùng đã dẫn tới cuộc chiến "Second War of Magic" được biết đến với tên gọi "Cuộc nội chiến Ikaruga", khi mà thành phố Ikaruga công khai đối đầu với các NOL. Sau khi chiến thắng, các NOL áp đặt một quy luật khắc nghiệt hơn trên thế giới, trừng phạt bất kỳ cuộc nổi loạn nào chống lại NOL với cái chết .
Tháng 12/2199 Sau Công Nguyên, vài năm sau cuộc nội chiến, một trụ sở của NOL bị huỷ diệt hoàn toàn bởi một tội phạm cấp SS có tên "Ragna" hay còn được biết đến là "Tử Thần". Để ngăn hắn lại, các NOL đã ra lệnh truy nã với giãi thưởng cao nhất lịch sử. Hấp dẫn hơn là Ragna lại sở hữu hình thức mạnh mẽ đặc biệt của Ars Magus được gọi là "Azure Grimoire". Điều này khiến cho các NOL và những thợ săn khác không chỉ vì giải thưởng mà còn vì "Azure Grimoire" của Ragna

Tên khác: ブレイブルーキメリカルコンプレックス

Tác giả: Arc System Works, KOBAYAKAWA Haruyoshi

Nguồn: internet

Nhóm dịch: Halloween Team

Thể loại: Action Adventure Shounen

Đăng bởi: Nyagrya Trạng thái: Đang tiến hành

Tham gia update: OM2T

Số lượt xem: 129396 Theo dõi: 221

Update: 23/02/2020 20:11



Tiếc gì một like nào các bter!!! {{cTotalLikeOrDisLike}}
{{cTotalLike}} {{cTotalDisLike}}

Các truyện cùng người đăng

  • truyện tranh Otoko no Ko wa Maid Fuku ga Osuki!? Sắp có chap 10 =))))
  • truyện tranh Wallpaper Update Album 034 - sakimichan (artist)
  • truyện tranh Oh! Komarino Update chap 10 (Vẫn đang drop)
  • truyện tranh Sadako (Đào)
  • truyện tranh Miku Fantasy Update Chap Bonus (End)
loading...

Đang tải...



ĐĂNG BÌNH LUẬN


Hãy đăng nhập để đăng lời bình