Berserk (Bản đẹp) - Update Hồi 371

truyện tranh Berserk (Bản đẹp)
SƠ LƯỢC
Berserk vốn đã có bản dịch trên mạng của Manga24h, nhưng bản dịch đấy dịch theo bản dịch tiếng Anh, và bản tiếng Anh dịch sai nhiều dẫn đến bản Việt hiện có cũng sai cực kỳ nhiều so với nguyên tác. Đây là bản dịch trực tiếp từ tiếng Nhật, bán sát nguyên tác, đồng thời là chất lượng hình ảnh cao và có cả trang màu đi kèm. Bản dịch được đội ngũ thực hiện bọn mình dành tâm huyết chăm chút rất kỹ càng, thực hiện cả việc dịch sfx. Nếu bạn là một người yêu Berserk và ngài Miura Kentarou như mình, thì hãy cùng bọn mình bước vào cuộc hành trình đầy bi tráng của Gus một lần nữa.
Nội dung:
Guts một người đàn ông với dáng vẻ giống với lính đánh thuê, bị mất một tay, phải lắp thay vào một cánh tay kim loại, đồng thời luôn mang bên mình một thanh kiếm to quá khổ, được biết đến với cái tên "Kiếm Sĩ Đen". Anh lang thanh khắp nơi săn tìm lũ quái vật đột lốt người tự xưng là "Tông đồ". Trên cổ anh mang ấn khắc hiến tế, thứ luôn lôi kéo hàng loạt yêu ma quỷ quái và mang đến bất hạnh cho anh và cả những ai ở cạnh anh.
Nguồn cơn của mọi chuyện là do đâu? Ấn khắc hiến tế rốt cuộc là gì? Một cuộc đời bất hạnh, một hành trình hi tráng, thiên sử thi kỳ ảo đen tối, đầy máu và nước mắt. Hãy đọc truyện để biết tại sao và theo bước chân Guts bước vào tác phẩm được mệnh danh là một trong những tác phẩm kỳ ảo đen tối vĩ đại nhất từng được tạo nên.

Tác giả: Miura Kentarou

Nguồn: hoanganhtora.blogspot.com hoanganhtora.com

Nhóm dịch: HoangAnhTora Berserk Vietnam

Thể loại: Action Adventure Horror Seinen Fantasy

Đăng bởi: HanTora Trạng thái: Đang tiến hành

Số lượt xem: 77171 Theo dõi: 207

Update: 30/12/2022 18:37



Tiếc gì một like nào các bter!!! {{cTotalLikeOrDisLike}}
{{cTotalLike}} {{cTotalDisLike}}

Các truyện cùng người đăng

  • truyện tranh Berserk Siêu Hot Update Chapter 370
  • truyện tranh Naraku no Futari - Cặp đôi Địa ngục Update Chap 4 ~ dấu hiệu drama sắp tới??
  • truyện tranh CHOBITS (Bản đẹp) Update Chương 6 & 7
loading...

Đang tải...



ĐĂNG BÌNH LUẬN


Hãy đăng nhập để đăng lời bình