Doraemon truyện dài tập 3: Pho tượng thần khổng lồ Mỗi Ngày Mình Sẽ Đăng 2 Truyện Dài Doraemon Hoặc Nhiều Hơn,Đến Khi Chưa Ra Truyện Mình Sẽ Đăng Truyện Khác Nhé! À,Mà Các Bạn Donate Ủng Hộ Mình Nhé!Tks!!!

truyện tranh Doraemon truyện dài tập 3: Pho tượng thần khổng lồ
SƠ LƯỢC
Từ xa xưa cho đến nay, Trái đất của chúng ta đã ẩn chứa vô vàn bí ẩn. Trong những khu rừng sâu hun hút, nơi những đỉnh núi tuyết xa xôi cao ngất chọc thủng các tầng mây, và ở những vùng đất chết đã bị đóng băng, đâu ai biết những nơi đó bây giờ như thế nào??? Từ vùng cực, cho đến dãy núi cao, thậm chí cả tận đáy biển sâu thăm thẳm, chúng ta đã cố gắng tìm hiểu mọi ngóc ngách của trái đất này, cho đến hôm nay thực tế con người đã không còn nơi để đi nữa.emo

Tác giả: Fujiko F. Fujio

Nguồn: trong hình, nhưng thôi ko nói cho tryện có ý nghĩa

Nhóm dịch: trong truyện có :v

Thể loại: Adventure Comedy Comic Sci-fi

Đăng bởi: tuongminhit Trạng thái: Đã hoàn thành

Số lượt xem: 7294 Theo dõi: 10

Update: 28/06/2022 21:30



Tiếc gì một like nào các bter!!! {{cTotalLikeOrDisLike}}
{{cTotalLike}} {{cTotalDisLike}}

Các truyện cùng người đăng

  • truyện tranh Truyện dài Doremon Tập 1: Thăm công viên khủng long Mỗi Ngày Mình Sẽ Đăng 2 Truyện Dài Doraemon Hoặc Nhiều Hơn,Đến Khi Chưa Ra Truyện Mình Sẽ Đăng Truyện Khác Nhé! À,Mà Các Bạn Donate Ủng Hộ Mình Nhé!Tks!!!
  • truyện tranh Truyện dài Doremon Tập 2: Bí mật hành tinh màu tím Mỗi Ngày Mình Sẽ Đăng 2 Truyện Dài Doraemon Hoặc Nhiều Hơn,Đến Khi Chưa Ra Truyện Mình Sẽ Đăng Truyện Khác Nhé! À,Mà Các Bạn Donate Ủng Hộ Mình Nhé!Tks!!!
  • truyện tranh Truyện dài Doremon Tập 4: Lâu đài dưới đáy biển
  • truyện tranh Doraemon truyện dài tập 5: Nobita lạc vào xứ quỷ
  • truyện tranh Truyện dài Doremon Tập 6: Tên độc tài vũ trụ
loading...

Đang tải...



ĐĂNG BÌNH LUẬN


Hãy đăng nhập để đăng lời bình