Truyện dài Doraemon : Tập 7 – Nobita và cuộc chiến vũ trụ

truyện tranh Truyện dài Doraemon : Tập 7 – Nobita và cuộc chiến vũ trụ
SƠ LƯỢC
Câu chuyện như thường lệ bắt đầu từ thói hậu đậu của Nobita trong quá trình làm phim cùng Jaian và Suneo và bị đuổi khỏi nhóm. Doraemon sau đó giúp Nobita cùng Shizuka xây dựng riêng một bộ phim cho mình. Trong quá trình quay, bất ngờ xảy ra khi con thỏ bông của Shizuka bỗng nhiên mất tích. Ai là kẻ đã mang nó đi? Không thể tin được người đó là một nhân vật đến từ ngoài không gian. Sau khi nghe câu chuyện của người bạn mới, Doraemon và Nobita đã đồng ý giúp sức. Một cuộc chiến dân tộc đầy cam go bắt đầu…emo

Tác giả: Fujiko F. Fujio

Nguồn: trong hình, nhưng thôi ko nói cho tryện có ý nghĩa

Nhóm dịch: trong truyện có :v

Thể loại: Adventure Comedy Comic Sci-fi

Đăng bởi: tuongminhit Trạng thái: Đã hoàn thành

Số lượt xem: 5583 Theo dõi: 10

Update: 29/06/2022 12:05



Tiếc gì một like nào các bter!!! {{cTotalLikeOrDisLike}}
{{cTotalLike}} {{cTotalDisLike}}

Các truyện cùng người đăng

  • truyện tranh Truyện dài Doremon Tập 1: Thăm công viên khủng long Mỗi Ngày Mình Sẽ Đăng 2 Truyện Dài Doraemon Hoặc Nhiều Hơn,Đến Khi Chưa Ra Truyện Mình Sẽ Đăng Truyện Khác Nhé! À,Mà Các Bạn Donate Ủng Hộ Mình Nhé!Tks!!!
  • truyện tranh Truyện dài Doremon Tập 2: Bí mật hành tinh màu tím Mỗi Ngày Mình Sẽ Đăng 2 Truyện Dài Doraemon Hoặc Nhiều Hơn,Đến Khi Chưa Ra Truyện Mình Sẽ Đăng Truyện Khác Nhé! À,Mà Các Bạn Donate Ủng Hộ Mình Nhé!Tks!!!
  • truyện tranh Doraemon truyện dài tập 3: Pho tượng thần khổng lồ Mỗi Ngày Mình Sẽ Đăng 2 Truyện Dài Doraemon Hoặc Nhiều Hơn,Đến Khi Chưa Ra Truyện Mình Sẽ Đăng Truyện Khác Nhé! À,Mà Các Bạn Donate Ủng Hộ Mình Nhé!Tks!!!
  • truyện tranh Truyện dài Doremon Tập 4: Lâu đài dưới đáy biển
  • truyện tranh Doraemon truyện dài tập 5: Nobita lạc vào xứ quỷ
loading...

Đang tải...



ĐĂNG BÌNH LUẬN


Hãy đăng nhập để đăng lời bình